Friday, August 26, 2011

กรณีศึกษาเล่นหุ้นผ่านเน็ตตอนที่ 1 วิเคราะห์กราฟแล้วเทรดตามกราฟวิ่ง

สวัสดีครับ ชาวเล่นหุ้นผ่านเน็ต หลังจากที่ผมได้ทำกรณีศึกษาจากการทดสอบจริงโดยไม่จำเป็นต้องรู้อะไรเลย เพราะถ้าเราวิเคราะห์กันจริงๆ แล้ว การเล่นหุ้นผ่านเน็ตนั้น ง่ายมากเลยทีเดียว เพราะโดยปกติ หลักที่ใช้ในการเล่นหุ้นก็มีแค่ หลักสถิติ ความน่าจะเป็นแค่นั้นเองครับ (เรียนมาตั้งแต่ ป1 ครับทุกท่าน 55 ) ยกตัวอย่าง ก็คือ ถ้าเรา ซื้อ หรือ ขายในแต่ละครั้ง มันก็คือ 50% นั่นเอง ระหว่างที่จะได้หรือเสีย แค่นี้เองครับ (ง่ายๆ คือ มีได้กับเสีย 50%) ดังนั้น ถ้าเราต้องการได้กำไร ก็ต้องมาดูความน่าจะเป็นของกราฟครับ (เล่นหุ้นตามกราฟวิ่ง) ถ้าโอกาสได้มากกว่า 50% เราก็เล่นเลย คราวนี้ก็ต้องมาวิเคราะห์กราฟกันหน่อย ส่วนการวิเคราะห์ของผมก็ไม่มีหลักการอะไรเลย อาศัยการสังเกตุครับ มาดูกันเลย (ต้องการดูภาพใหญ่คลิ๊กที่ภาพนะครับ) มาต่อกันเลย >>>>


จุดที่ผมวงกลมไว้เป็นจุดที่น่าสนใจ เพราะว่า กราฟจะพุ่งสูงขึ้นที่จุดนี้ ถ้าเราซื้อ ก่อนกราฟขึ้นแล้วมาขายตอนกราฟจะลง คำนวณดูง่ายๆ เราจะได้กำไร 134จุุด ต่อ 1 ครั้งเลยทีเดียว 

- ข้อสังเกตุจุดที่เราต้องรีบ buy (ซื้อ) 
1. จุดแดงดันขึ้น (กราฟ1)
2. สีส้มตัดสีเทา (กราฟ2)
3.สีแดงตัดฟ้า (กราฟ3)
ถ้าเจอ 3 ข้อสังเกตุนี้ รีบ buy เลยครับ โอกาสได้มากกว่า 50% แน่นอน 55 

0 comments:

Post a Comment