Monday, August 29, 2011

ตัวช่วยการเล่นหุ้นผ่านเน็ต ตอนที่ 1

สวัสดีครับ หลังจากที่ผมแนะนำเทคนิคการดูกราฟและซื้อตามกราฟวิ่งไปแล้ว ผลเป็นไงบ้างมาดูกัน ส่วนการขาย ก็เหมือนนะครับ ขายตามกราฟขาลง ใช้หลักการเดียวกันในการดูกราฟ แค่นี้ก็เก็บกำไรได้แล้วครับ
สำหรับคนที่มีเวลา นั่งดูกราฟแล้วเล่น (ช่วงไหนดวงดี เปิดโปรแกรมแล้วเจอกราฟเหมือนในรูปก็ถือว่าดวงดีครับหลังจากซื้อขายเสร็จแล้วก็ตั้งเวลา ปิด อัตโนมัติ) เราก็ไปทำอย่างอื่นได้ครับ ไม่ต้องมานั่งดูกราฟตลอด

แต่สำหรับผมมันไม่ค่อยมีเวลานั่งดูกราฟขนาดนั้น เพราะต้องทำงานอย่างอื่นด้วย จึงหาทางออกครับ ก็มาเจอตัวนี้ครับ โปรแกรมซื้อขายหุ้นอัตโนมัติ หรือคนในวงการเรียกว่า EA (Expert Advisor คือ อะไร??? expert  Advisor ( EA)  คือระบบการเทรดอัตโนมัติ (Auto) ที่จะทำการซื้อ- ขาย ให้กับ เพียงเรามีหน้าที่แค่เปิดเครื่องไว้เท่านั้น
ซิ่งในการตัดสินใจซื้อ- ขายของ EA จะมาจากโปรแกรมที่เราได้ตั้งไว้ ไม่ว่าจะเป็น จำนวนในการซื้อ-ขาย เวลาที่ใช้ และค่าอื่นๆ
ตามใปรแกรมที่ เขียนไว้ใน อีเอ
expert  Advisor ( EA)  ใช้ร่วมกับ โปรแกรมที่ใช้ Mt4 หลายโบรกเกอร์ ก็ใช้ โปรแกรม Mt4 ซื้อขาย เช่น โบรกเกอร์ Liteforex
Master forex  fxopen  แต่ Marketiva ไม่ได้ใช้โปรแกรม Mt4



คงพอรู้ข้อมูลคร่าวๆ แล้วนะครับ ว่ามันคืออะไร แต่ผมยังไม่ได้ลองด้วยตัวเองนะครับ เท่าที่ลองหาข้อมูลดูก็มีข้อมูลเยอะพอสมควร

อย่างตัวอย่างที่จะให้ดูนี้





เขาใช้ EA ในการเทรดอัตโนมัติ

คนนี้ก็ว่ามา ว่า

How to grow $300 to $3000 automatically in Forex trading ?


จากเงิน 300$>>>>3000$ อัตโนมัติดููแล้วน่าสนใจดีครับ ผมจะขอลองจริงๆ หน่อย ผลเป็นไงเด่วมาลงไว้ให้ดูครับ 55 น่าสนใจมาก 







โอ่วดูแล้วน่าสนใจมาก เด่วผมจะรีบไปลองแล้วมาบอกครับ ว่าผลเป็นไง

0 comments:

Post a Comment