Sunday, August 14, 2011

มือใหม่ลอง trades Marketiva forex ตอนที่ 1

ดีครับ ผมมีความคิดแปลกๆ ว่า จะลองเทรด forex แบบมั่วๆ ก็คือ มั่วๆ จริงๆ ครับ เนืองจากผมเพิ่งสมัครและดาวน์โหลดโปรแกรม จาก maketiva มาสด ๆ ตอนกลางคืน แล้วโปรแกรม จะมีเงินให้เราเล่นฟรีๆ 10000$ US
และจะมีเงินจริงให้เราเล่นฟรี 5$ โอ่วสุดยอดมาก ไม่รอช้าครับ ผมลองลงโปรแกรมสมัครเสร็จเรียบร้อยก็ลองเลย ซื้อขาย 55

- ผลก็เป็นอย่างที่เห็นครับ ขาดทุนติดลบ -150$ (555 เล่นมั่วๆ งี้แหละ)




































ผมจะลองเล่นมั่วๆ โดยอาศัยหลักการที่ว่า เน้นเรียนรู้จากการปฏิบัติจริงเพื่อให้เกิดทักษะจากตัวมันเอง(ความรู้ที่ได้จากการเล่นจริงๆ)
แทนที่จะไปนั่งศึกษา ตำรา เยอะแยะ จนปวดกะปาน เสร็จแล้วเห็นว่ายากก็ทิ้งไป เอาเป็นว่าเด๋วผมจะมาอัฟเด็ทข้อมูล การเล่นมั่วๆ สเตปของผมเอง ว่าจะได้หรือไม่อย่างไร ละกันครับ 555 (พอดีว่าเป็นเงินฟรีของเล่นเพื่อฝึกทักษะได้ ถ้าเป็นเงินจริงเล่นมั่วแบบนี้มีหวังไม่เหลืออะไรแน่ครับ)

ส่วนการเล่นมั่วๆ ของผม เริ่มจากรู้จัก ซื้อกับขาย ก็พอละ คิดง่ายๆ เบสิคๆ ไม่ลึกลับซับซ้อนคือ
- ตอนราคาตกรีบซื้อ (เราจะได้กำไร)
-ตอนราคาแพงรีบขาย (อันนี้ก็ต้องกำไรอยู่แล้ว)

นี่คือสเตป มั่วของผมครับ 55 ลองดูผลเป็นไงมาดูกัน

0 comments:

Post a Comment